วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านเดี่ยว Modular บ้านสำเร็จรูป ให้เพราะว่าคนแบบใหม่



แบบบ้านเดี่ยว


ปัจจุบันทางเฟุ้งเฟื่องเลื่องกในการสร้างบ้านมีมากมาย บ้าน Modular โมดูลาร์ ใช่ไหมบ้านสำเร็จรูป ที่แม้จักได้รับความนิยมในต่างประเทศมานานแล้ว แต่ในบ้านเราอาจจะเพิ่งเคยได้ยินชื่อนี้ไม่นานนัก




เพราะว่าคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันกาลเวลา นั่นรวมไปถึงเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย Sanook! Home จึงนำแบบบ้าน Modular สวยๆ แปลกๆ มาฝาก เผื่อใครมีไอเดียทะเยอทะยานจักสร้างบ้าน Modular ที่ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลา ด้วยกันยังจำกัดงบเกือบๆได้ตามความต้องการอีกด้วย




บ้านเดี่ยวใหม่ Modular คือบ้านสำเร็จรูป ไม่ก็ว่าบางคนอาจเรียกว่าบ้านน็อคดาวน์ ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นจากชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานแบบมีมาตรฐาน พร้อมทั้งนำมาประกอบกันหน้างานด้วยการใช้น็อตและสกรูแทนการฉาบด้วยอิฐ ใช่ไหมปูน ซึ่งจะทำให้งานก่อสร้างบ้านชนิดนี้มีความรวดเร็ว แข็งแรง ประหยัดค่าใช้จ่าย มีความสะอาดภายในพื้นที่หน้างาน




ก็เพราะว่าปัจจุบันคนนิยมสร้างบ้านแบบ Modular นั้นเป็นก็เพราะว่าอะไรให้มาดูกันเลยค่ะ




จุดเด่นของบ้านโมดูลาร์
ก่อสร้างได้เร็ว-ตามที่ว่าบ้านโมดูลาร์ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานซึ่งได้มาตรฐาน ด้วยกันมีคุณภาพสูง จากนั้นจึงนำชิ้นส่วนสำเร็จรูปทั้งหมดมาประกอบเป็นตัวบ้านด้วยน็อตพร้อมด้วยสกรู หลีกเลี่ยงการฉาบปูนใช่ไหมอิฐ ซึ่งทำให้เสียเวลาในการก่อสร้าง เพราะว่าปกติบ้านโมดูลาร์จักใช้เวลาก่อสร้างหมายแค่ 3 เดือนเท่านั้น
ควบดูแลค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้-ตามที่บ้านโมดูลาร์เกิดจากชิ้นส่วนต่างๆ นำมาประกอบกัน ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงทำได้เโจษจันกจำนวนชิ้นส่วนที่จะนำไปประกอบเป็นตัวบ้านได้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ปางนำมาสร้างนัก จึงมักไม่ค่อยคลาดเคลื่อน เว้นเสียแต่ว่าจะเปลี่ยนแบบ ซึ่งไม่สมควรทำอย่างยิ่ง
เหมาะเกี่ยวกับพื้นที่ๆ มีความเสี่ยงเรื่องภัยจากธรรมชาติ- ใครๆ มักคิดว่าบ้านที่แข็งแรง ใหญ่โตจักปลอดภัย แต่แน่ๆๆ แล้วบ้านที่เชี่ยวชาญยืดหยุ่นต่อแรงสั่นสะเทือนจากภัยธรรมชาติต่างต่างว่าถึงจะเป็นบ้านที่ปลอดภัย แบบบ้านโมดูลาร์จึงเป็นแบบบ้านที่มีความยืดหยุ่นสูง เพราะว่าชิ้นส่วนแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขยายตัวของอาคาร รวมถึงแรงแผ่นดินไหวด้วย
ปรับเปลี่ยนได้ตามชอบใจ-บ้านโมดูลาร์ให้ความรู้สึกเหมือนการเล่นเกมตัวต่อ คุณเป็นได้โยกขนอพยพส่วนประกอบต่างๆ ที่คุณเเลื่องกมาแล้วได้ตามความต้องการ เพื่อบ้านในฝันของคุณเอง
บ้านของโมดูลาร์มีความคงทนเทียบเท่าการก่อสร้างบ้านตามปกติ- หลายคนรู้สึกกังวลเวลาคิดจะสร้างบ้านสำเร็จรูป ด้วยเหตุว่าว่าไม่มั่นใจในความแข็งแรง แต่ดังที่ชิ้นส่วนของบ้านแบบโมดูลาร์ทุกชิ้นส่วนผลิตจากโรงงาน มีการควบควบกำกับคุณภาพ การใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังนั้นความแข็งแรงมั่นคงจึงเท่ากับบ้านทั่วไป
การขนยักโยกย้ายสะดวก-ปัจจุบันพื้นที่ปลูกสร้างบ้าน หรืออาคารสักหลังนั้นหายาก ตกแต่งบ้านเดี่ยว บางครั้งต้องเข้าซอยแคบเพื่อไปปลูกบ้าน บ้านแบบโมดูลาร์จึงเหมาะเพราะว่าด้วยการอยู่อาศัยของคนในปัจจุบัน ที่การเข้า-ออกของซอยต่างๆ นั้นแสนลำบาก แต่บ้านโมดูลาร์ จักทำให้การสร้างบ้านของคุณสะดวกรวดเร็วขึ้น

พฤกษาวิลเลจ-เทพารักษ์-วงแหวนฯ




บ้านเดี่ยว เอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปแบบที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตที่แตกต่างที่เป็นสุดของความสุข
รื่นรมย์กับบรรยากาศสงบ ร่มรื่น แวดล้อมด้วยธรรมชาติของ “พฤกษาวิลเลจ” ที่จักทำให้บ้าน เป็นสถานที่แสนพิเศษของคุณ




ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

แบบบ้านเดี่ยว Modular บ้านสำเร็จรูป ให้เพราะว่าว่าคนรุ่นใหม่






ปัจจุบันทางเเลื่องลือเลื่องกในการสร้างบ้านมีมากมาย บ้าน Modular โมดูลาร์ ใช่ไหมบ้านสำเร็จรูป ที่แม้จักได้รับความนิยมในต่างประเทศมานานแล้ว แต่ในบ้านเราอาจจักเพิ่งเคยได้ยินชื่อนี้ไม่นานนัก




ก็เพราะว่าว่าคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันกาลเวลา นั่นรวมไปถึงเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย Sanook! Home จึงนำแบบบ้าน Modular สวยๆ แปลกๆ มาฝาก เผื่อใครมีไอเดียทะเยอทะยานจักสร้างบ้าน Modular ที่ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลา ด้วยกันยังจำกัดงบเกือบๆได้ตามความต้องการอีกด้วย




บ้านเดี่ยวใหม่ Modular คือบ้านสำเร็จรูป หรือว่าว่าบางคนอาจเรียกว่าบ้านน็อคดาวน์ ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นจากชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานแบบมีมาตรฐาน พร้อมทั้งนำมาประกอบกันหน้างานด้วยการใช้น็อตด้วยกันสกรูแทนการฉาบด้วยอิฐ ใช่ไหมปูน ซึ่งจะทำให้งานก่อสร้างบ้านชนิดนี้มีความรวดเร็ว แข็งแรง ประหยัดค่าใช้จ่าย มีความสะอาดภายในพื้นที่หน้างาน




เพราะว่าปัจจุบันคนนิยมสร้างบ้านแบบ Modular นั้นเป็นก็เพราะว่าว่าอะไรให้มาดูกันเลยค่ะ




จุดเด่นของบ้านโมดูลาร์
ก่อสร้างได้เร็ว-เนื่องมาจากว่าบ้านโมดูลาร์ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานซึ่งได้มาตรฐาน ด้วยกันมีคุณภาพสูง จากนั้นจึงนำชิ้นส่วนสำเร็จรูปทั้งหมดมาประกอบเป็นตัวบ้านด้วยน็อตพร้อมด้วยสกรู หลีกเลี่ยงการฉาบปูนหรือว่าอิฐ ซึ่งทำให้เสียเวลาในการก่อสร้าง เพราะว่าว่าปกติบ้านโมดูลาร์จะใช้เวลาก่อสร้างประมาณแค่ 3 เดือนเท่านั้น
ควบดูแลค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้-ตามที่บ้านโมดูลาร์เกิดจากชิ้นส่วนต่างๆ นำมาประกอบกัน ดังนั้นเจ้าของบ้านจึงทำได้เโจษจันกจำนวนชิ้นส่วนที่จักนำไปประกอบเป็นตัวบ้านได้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ปางนำมาสร้างนัก จึงมักไม่ค่อยคลาดเคลื่อน เว้นเสียแต่ว่าจักเปลี่ยนแบบ ซึ่งไม่สมควรทำอย่างยิ่ง
เหมาะเกี่ยวกับพื้นที่ๆ มีความเสี่ยงเรื่องภัยจากธรรมชาติ- ใครๆ มักคิดว่าบ้านที่แข็งแรง ใหญ่โตจักปลอดภัย แต่แน่ๆๆ แล้วบ้านที่เชี่ยวชาญยืดหยุ่นต่อแรงสั่นสะเทือนจากภัยธรรมชาติต่างต่างว่าถึงจักเป็นบ้านที่ปลอดภัย แบบบ้านโมดูลาร์จึงเป็นแบบบ้านที่มีความยืดหยุ่นสูง ก็เพราะว่าว่าชิ้นส่วนแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขยายตัวของอาคาร รวมถึงแรงแผ่นดินไหวด้วย
ปรับเปลี่ยนได้ตามชอบใจ-บ้านโมดูลาร์ให้ความรู้สึกเหมือนการเล่นเกมตัวต่อ คุณเป็นได้โยกขนยักส่วนประกอบต่างๆ ที่คุณเเลื่องกมาแล้วได้ตามความต้องการ เพื่อบ้านในฝันของคุณเอง
บ้านของโมดูลาร์มีความคงทนเทียบเท่าการก่อสร้างบ้านตามปกติ- หลายคนรู้สึกกังวลเวลาคิดจักสร้างบ้านสำเร็จรูป เนื่องจากว่าว่าไม่มั่นใจในความแข็งแรง แต่ดังที่ชิ้นส่วนของบ้านแบบโมดูลาร์ทุกชิ้นส่วนผลิตจากโรงงาน มีการควบควบควบคุมคุณภาพ การใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดังนั้นความแข็งแรงมั่นคงจึงเท่ากับบ้านทั่วไป
การขนยักยักสะดวก-ปัจจุบันพื้นที่ปลูกสร้างบ้าน ไม่ใช่หรืออาคารสักหลังนั้นหายาก ตกแต่งบ้านเดี่ยว บางครั้งต้องเข้าซอยแคบเพื่อไปปลูกบ้าน บ้านแบบโมดูลาร์จึงเหมาะก็เพราะว่าด้วยการอยู่อาศัยของคนในปัจจุบัน ที่การเข้า-ออกของซอยต่างๆ นั้นแสนลำบาก แต่บ้านโมดูลาร์ จักทำให้การสร้างบ้านของคุณสะดวกรวดเร็วขึ้น

พฤกษาวิลเลจ-เทพารักษ์-วงแหวนฯ




บ้านเดี่ยว เอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปแบบที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตที่แตกต่างที่เป็นสุดของความสุข
รื่นรมย์กับบรรยากาศสงบ ร่มรื่น แวดล้อมด้วยธรรมชาติของ “พฤกษาวิลเลจ” ที่จักทำให้บ้าน เป็นสถานที่แสนพิเศษของคุณ




ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น