วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟปากท้อง ซึมวงไปเลขหลังสุด 2 ตัวละบัตรทวยราษฎร์

ชวนดูดวง คาดคะเนนิสัย ทำนายทายทักใจ ได้รุ่งชื่อว่ามีเนื้อความตรงเป๊ะยำและเป็นแห่งชื่นควรของใครก็ตามหลายสมาชิกนั้นคือกาน้ำดูดวงพลัดพรากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูหมอจากเลขคณิตบัตรอาณาประชาราษฎร์นั้นจะมีต้นฉบับการอยู่หลากต่างๆรูปแบบเช่นกันกัน และไม่ว่าจะเป็นการดูเดินทางผลรวมสรรพสิ่งตัววิชาเลขทั้ง 13 หลัก หรือว่าว่าจักดูเจาะจงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากด้วยขวางคือ การดูดวงจากเลขคณิตท้าย 2 ตัวของใช้บัตรชาวเมือง จะแม่นยำแค่ไหนตรงนั้นถ้าคุณอยากรู้ลองดูรีบหยิบบัตรหมู่ชนออกมาต่อจากนั้นก็ไปอ่านคำเดาสุ่มกันเกิน
ดูดวงผละเลขชาย

ดูลำดับที่ 2 ตัวสุดท้ายของบัตรพสกของคุณมีอยู่เลขจำนวนดังเชื่อมไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณสดคนสถานที่มีคดีเชื่อมั่นในร่างกายเองสูง มีจริยธรรมและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง พึงพอใจช่วยมากเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มแปลงสรรค์ พึงประสงค์การจะเป็นบุคคลแถวข้างหน้า ด้วยกันการจักได้รับข้อความยอมยอมรับนับหน้าถือตาจากผู้คนรอบฟากค่ะ
เรื่องเนื้อความรัก : คุณพึงใจเพศตรงข้ามที่มีข้อความเป็นผู้นำ แต่ที่ขณะเดี่ยวกันก็ยังหลง ในความอ่อนเขวี้ยง อ่อนหวานฉ่ำ และอ่อนกระดิกของใครเบาบางคนค่ะ
จุดแอ : คุณมักหมายความว่าคนที่มีครั้ง แต่ต้องคลาดจังหวะดีๆในชีวีจะไปหลากหลายครั้ง ก็เนื่องจากเขจะกิดท่าทีลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่หลงใหลเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ร่างตนแน่ๆของเอ็ง : คุณมักเป็นคนเล็กหวาน ละมุนละไมนวลกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีเนื้อความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ ค่อนข้างระเรื่อน้อมค้อมลงตน คือคนเขตปากจะตรงกับใจ คิดถึงอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อความจริงแท้ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดบอบบางมาก มีพรสวรรค์และชั้นริมในงานศิลปะทุกตัวแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน พื้นที่ทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง และเป็นตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
ก่ออ่อน : คุณมักเป็นมนุชหูเบา เชื่อคนไม่ยาก ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะไม่ดีชื่อเสียงก็เพราะว่าตกเป็นนักโทษของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูลำดับที่ 2 ตัวชายของบัตรประชาชนของคุณมีอยู่เลขดังต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมด้วย 93

ตัวตนจริงของคุณ : ทั้งเป็นมักปราณีมีสามัญชนสัมพันธ์ดี มีกระแสความประนีรอมชอมสูง มักปรับตนเก่ง ช่างเอากระทรวงอุตสาหกรรมเอาใจ และจะแคร์กรณีรู้สึกข้าวของเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ ผู้มีชีวิตในชีวิตมีแต่ความเงียบสงบสุขมากๆ ครอบครองคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาคลำความตรัสรู้ใหม่ๆกลบตัวอยู่เป็นประจำค่ะ
ความความรัก : อุปการะเก่งลงมาจากใด ก็จะพ่ายหัวใจใครสักปุถุชนที่อยู่เนื่องด้วยแล้วอบอุ่น รอคอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณหมายถึงคนที่ดินมีจุดมุ่งหมายภายในชีวิตไม่ชัดเจน มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นประจำตามสภาพการณ์แวดกินโต๊ะค่ะ
ดูลำดับที่ 2 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวตนจริงสิ่งของคุณ : เอ็งมักหมายความว่าปราณีเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วหนึ่งเดียวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดคิดดูและฉลาดประพฤติ ช่างคัด และจักชอบการวางแผนพ้นหน้า เลื่อมใสมั่นว่าในความคิดของตัวเองยันเต ไม่ว่าจะครอบครองแนวความคิดที่แปลกผิดธรรมดาเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณเป็นคนชอบทดลอง ชื่นชอบจะหาข้อคดีแปลกนวชาตที่ไม่ซ้ำวิธใคร ดังตรงนั้นแล้วใครslimคนที่มากับความเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตอกตราใจให้คุณมีอยู่อาจิณค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนจิตใจร้อนมาก โมโหชั่วช้า กับเผลอกระทำการอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะเขตเป็นผู้มีชีวิตโกรธง่ายหายเร็ว

ดูชะตาจากคณิตท้าย

ดูคณิต 2 องค์ท้ายเครื่องใช้บัตรประชาชนพลเมืองของอุปการะมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสรรพสิ่งคุณ : ท่านมักเป็นคนที่ทำเช่นไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ต้องใจหยุดนิ่งชูไว้กับที่ เสาะค้นหาหาสิ่งแปลกเอี่ยมอ่องอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงแจ้งใส ไม่เคร่งเครียด และมองเบิ่งทุกอย่างคือเรื่องง่าย ถ้าจะตั้งใจและลงมือทำ ย่อมประสบผลจบสิ้นได้ไม่ชั่วนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินดุ่มทางไกล ไม่เป็นที่นิยมการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่เจ๋อยากมาก ไม่วุ่นวายอลหม่าน ขณะเดียวกันก็จะมีอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักเป็นคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเหมือนกับเป็นคนที่เปล่าน่าเชื่อถือและไม่น่าไว้เข้าประจำที่ใจค่ะ

ดูวิชาเลข 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังดามไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนยิ่งของคุณ : เจ้ามักเป็นมนุษย์สุภาพเรียบร้อย กริยากิริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ถอดแบบใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดสอยห้อยตามลำพังเพื่อที่จะความนึกคิดของตัวเอง จะมีเหตุผล และทั้งเป็นคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักสืบเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และวางวางใจได้ค่ะ
ติดอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่คือตัวสิ่งของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายเครื่องใช้บัตรพี่น้องร่วมชาติของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายถึงคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย เผยจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้ว่าอวด ไม่ก็การจะยกตนข่มท่าน สติความรู้ดี มีความเจริญสาวก้าวหน้าในการศึกษาเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะครบครันที่จะปรับโทษประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสรรพสิ่งตัวเองอย่างพิถีพิถันครามครัน และเฉลียวฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากหลงระเลิงใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เท่านั้นตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับภาระหน้าที่การธุระ จนจะละเลยกิจธุระรักกับความรู้สึกลึกๆ ด้วยกันข้างในว่าไม่ใช่เล่น แล้วรูปเองเป็นใครต้องการที่ใดค่ะ

ทัศน์เลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนของคุณมีเลขเซ็งแซ่ต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ตนตนเป็นแน่แท้ของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้ากระทำในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสัตว์ที่กล้ากระทำการก็กล้ารับ ทนทุกข์แน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมด้วยมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ละเอียดมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการเดินทางชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณโดยมากชอบความเก๋เป็นที่สุด ด้วยกันคุณจะเชื่อสมดุลมาและจะเชื่อฟังตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีมูลค่าถูก และความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนพรรค์หนึ่งค่ะ
จุดเล็ก : คุณจะรักงานมากกว่าสุขภาพ หรือผู้มีชีวิตรักค่ะ

มองดูเลข 2 ตัวหางของบัตรมวลชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนหัวโบร่ำโบราณ เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมทั้งจะทานทนประสานทุกภาวะ ทะเยอโจนเป็นชุดนะ ยอมจังหวะเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งเขม็งเกลียว เอาจริงหยิบยกจังกับการเดินชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือจัดการผิดมักไม่ยอมให้อโหสิกรรมตัวเอง จะชอบเพ่งดูโลกในนัยร้าย แต่ไม่เคยคิดทรามกับใครค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและแง่คิดที่เสือกคล้องต้องกีดกันค่ะ
จุดนุ่ม : คุณใจร้อนและคลอดจะหุนหมุนพลันแล่น ไม่ก็ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ต้องใจหรือใครจะมาทำแยกออกอารมณ์รุ่ง หรือจะมีโปร่งใสสิ่งบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปเคลื่อนความคาดหมายหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นมาโดยทันทีทันใดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น