วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาทัศน์พระพุทธรูปพุทธตัวนมนานเอ็งว่าร้ายมีบุญกุศล

เดาฝัน ความเกื้อกูลฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เพื่อชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อฉงนฉงายในความหมายศาลที่เมี้ยนอยู่ในข้อคดีฝันนั้น ชิ้นที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อฟังของคนโบราณที่นำเสนอขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
คุณผู้ใดที่ฝันเห็นพระภิกษุ เอ็งจะต้องโชคดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์

นิมิตเห็นพระพุทธรูปเชยท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือขนมจากคำเล่าของล้าสมัยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้อื้นไว้ว่า ถ้าคุณวาดภาพเห็นพระหรือพระพระพุทธเจ้ารุปนั้นจะหมายข้อคดีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ หุ้มครัวของเธอจะมีกระแสความสุขกายสบายใจ ชีวะก็จะเป็นสุขสงบร่มเย็นโรคภัยภัยไข้เจ็บป่วยจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญเฟื่องซื้อง่ายขายฉุยจะมีฐานะกรณีเป็นอยู่พร่ำรวย แนะยกมา ให้คุณรักด้วยกันเคารพยกนิ้วให้ต่อบิดามาตุเรศ ทำมาค้าวางขายจะเจริญรุ่งโรจน์
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หวังความว่า ความห้วงนึกนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง บอกล่วงหน้าฝันว่าคุณจะคว้ารับโชคติดตามมาภายหลัง
  • ฝันแหวเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมิ่งขวัญแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่เนื้อความรุ่งเรืองเข้ามาไม่พร่องสาย แต่มิตรมิตรที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันมาสู่นานเป็นได้จะแปรเปลี่ยน ด้วยกันต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • จินตนาว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนระดับสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนผละลูกหนี้เหล่าไม่คาดสำนึกมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะหาได้พบกับมิตรข้างหน้าใหม่มากหน้าแยะตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้กระแสความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนหรือผู้ชินตาเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงนี้คุณจะปฏิบัติอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวด้วยกันหัวใจ มีโอกาสที่จะผ่านพบกับความทุกข์ เหตุเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะชาตะขึ้นจากนรชนที่คุณไปช่วยเหลือ
เพ้อฝันเห็นพระสงฆ์พุทธรูปโบราณมึงว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น