วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : เบอร์โทรเสริมเหตุรักติดตามวันเกิด

ซับวง เบอร์โทรเสริมความมลักตามวันเกิด


ในปัจจุบันเลขหมายโทรศัทพ์เข้ามามีบทบาทมากตวงในชีวิตคนข้าพเจ้า ซึ่งไม่ว่าจะทำที่ใดก็มีบทบาทเกี่ยวข้องเสมอรวมไปถึงเรื่องของการเสริมดวงในด้านต่างๆ โดยเฉพาะหน้าความรักค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์เสริมความรักตามวันเกิด
วันนี้ Sanook! Horoscope ไม่คลาดที่จะนำข้อมูลที่ทุกคนอยากรู้มาฝากกัน นั่นคือ เบอร์ต่อโทรศัพท์เสริมดวงความรักมาฝาก 

คนวันอาทิตย์

คนเกิด วันอาทิตย์ มักสดคนที่มีนิสัยใจคอที่ค่อนข้างร้อน โมโหง่าย ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็ใช้ความรู้สึกมากกว่าสติ
เบอร์โทรศัพท์ที่จะเสริมความรักสรรพสิ่งคนเกิดวันอาทิตย์ : ถ้าถ้าต้องการเบอร์โทรที่เสริมในใจความสำคัญเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ขอแนะนำให้ว่าต้องคัดเลือกคัดเบอร์โทรศัพท์แถวประกอบด้วยชี้เลข 4 หรือให้นำหมายวิชาเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกีดกั้นจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 4 ค่ะ 

คนวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มักสดคนที่มีนิสัยหยิบยกแต่ใจตัวเอง ซึ่งแง่มุมใหญ่มักเป็นคนที่ชอบอมทุกข์ มีนิสัยค่อนข้างขี้ระแวง อ่อนไหวง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริงจังค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันจันทร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในคดีเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องเลือกสรรเลือกหมายเลข โทรศัพท์ที่ต่อเรือด้วยประมาณเลข 7 ค่ะ หรือนำหมายตัวเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 7 ค่ะ 

คนวันวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร เป็นปุถุชนที่มีนิสัยถ่ายอุจจาระโมโห อารมณ์ร้อน ซึ่งด้านใหญ่มักหัวดื้อใครว่าไม่ฟัง ก็มักจะขาดเหตุผลและเจ้าชู้หาคนจริงใจได้ยากค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันอังคาร : ถ้าผิต้องการเบอร์ต่อโทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์กับความรักที่มั่นคงทน ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์นั้นที่ประกอบด้วยใบแจ้งเลข 5 หรือให้นำหมายเลขลำดับในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนหลงเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 5 ค่ะ 

คนกลางวันพุธ

คนเกิดวันพุธ มีนิสัยที่ค่อนข้างง่าย เป็นคนที่ทำเช่นไรไม่ค่อยรอบคอบ แล้วถูกใจเอาเปรียบผู้อื่น ไม่ใช่หรือใช้คนอื่นเป็นบันไดแสวงงมผลประโยชน์บ้าง บางครั้งเปิดปากตรงเกินไป ทำให้เกิดอริค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพุธ : ถ้าถ้าต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบด้วยหมายเลข 8 ค่ะ หรือนำอยากเลขในโทรศัพท์มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 8 ค่ะ 

คนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มักเป็นคนบริเวณมีนิสัยเจ้าชู้ชอบมีอเนกคู่นอน ถ้าหากมีมิตรพรรคพวกมักได้คนที่ไม่ค่อยซื่อสัตย์ ให้ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้น โปรดสัตว์กลับได้บาปค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดี : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เติมในเรื่องเสน่ห์และคดีรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 1 ค่ะหรือนำประสงค์เลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันหมดหนทางเหลือวิชาเลขตัวเดียว คือ เลข 1 ค่ะ 

คนเวลากลางวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ มักเป็นคนที่นิสัยที่ชอบหยิบยกแต่ใจตนเอง เจ้าชู้ แล้วมักมากในกามารมณ์ มักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเชื่อคนง่ายค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันศุกร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในเรื่องเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะแนวนำว่าต้องคัดเลือกสรรเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบพร้อมด้วยหมายเลข 3 ค่ะ หรือนำหมายเลขในต่อโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขตัวเดียว คือ เลข 3 ค่ะ 

คนทิวากาลเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ มักเป็นคนที่นิสัยดุทราม อารมณ์ฉุนเฉียว ชอบจองเวรพยาบาท แล้วเก็บกด อันธพาลไม่เกรงกลัว ชอบใช้กำลังแก้ไขปัญหาค่ะ 
เบอร์โทรศัพท์ที่เสริมความรักของคนเกิดวันเสาร์ : ถ้าหากต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่เสริมในหัวข้อเสน่ห์และความรักที่มั่นคง ก็ขอแนะนำนำว่าต้องคัดเลือกเบอร์ โทรศัพท์ที่ประกอบด้วยหมายเลข 6 ค่ะ หรือนำหมายเลขในโทรศัพท์ให้มาบวกรวมกันจนเหลือเลขอวัยวะเดียว คือ เลข 6 ค่ะ

ที่มาของข่าวสาร :  http://pumandulol.blogspot.com/2014/09/blog-post_30.html
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง คว้าที่ http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น