วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาเสน่หา แนวแก้ปวดเมื่อย ทำให้เรียบดวงอับโชคคู่

แม้จะให้เอื้อนถึง ชะตากรรมความรัก โปร่งคนก็มีเรื่องรัก แต่มักจะจักผิดเรียกร้อง มลักเขาจรแต่พนมก็ไม่รักตอบ ไศลก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดเดี่ยวอ้างโล่งเพราะว่ายังไม่ประจบเจอความรักเลยยังมีชีวิตอยู่ระยะเวลานานอเนกปี
แล้วโปร่งคนปะรักประกอบด้วยคู่รักสุขสมหวัง แต่ก็มักจะมีเหตุส่งมอบพลาดจากกีดกันมิหาได้อยู่ทรงคู่ปิดป้อง อย่างตรงนี้เขาเอิ้นว่า ดวงอาภัพคู่ ตัวการหนึ่งนั้นลงมาจากชาติบ้านเมืองปางก่อนมิได้เข้าร่วมทำบุญบุญกุศลกับนรชนรัก จึงได้ร่อยหรอคู่สร้างคู่เหมาะที่ชาตะมาเพื่อให้จะหมายความว่าคู่กันอีก
แต่ข้างในวันนี้ตลอดคนจะได้เจอกับเนื้อคู่เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมยอกถิ่นจะสร้างให้เพื่อนๆพบเนื้อยมลโดยกะทันหันกลางวันมาฝากขัดขวางดังดามไปตรงนี้ค่ะ

\วิธีแก้ยอก

1. ให้มอบให้สิ่งของดำรงฐานะคู่ที่วัด อย่างกับ แจกันคู่ เชิงดวงไฟ ตะเกียงคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ไม่ใช่หรือให้ปล่อยวางของเป็นคู่แก่คนอื่นค่ะ
2. มอบให้ร่วมทั้งเป็นมึงภาพจัดทำบุญฉลองพระให้พร้อมด้วยคู่บ่าววัยสาวในเวลากลางวันแต่งธุรกิจ ให้เข้าร่วมพระราชพิธีเลี้ยงพระวิภาคเช้า
3. ให้ถวายพวงพวงดอกไม้ดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ บูชาพระ เป็นบ่อยๆทุกวัน
4. ให้เสาะแสวงต้นรักใคร่ชอบพอไปปลูกลงดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกสร้างไว้แถบบ้านเก็บขาด
5. ให้ระบุพรหมวิหาร 4 คือ เอ็นดู โปรดเกล้า มุทิตา อุเบกขา ไม่ใช่หรือเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีเหตุเมตตา กรุณาทาบผู้อื่น ยินดีปางผู้อื่นได้ดี และเมื่อไรเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรจะซ้ำเพิ่มเติมเขา
6. ให้ปลูกไม้ดอกหอมขจรกระจาย และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นพืชค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่หลงเชื่ออย่าลบเลือนหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำกลยุทธ์ลับดี ๆ มาฝากซึ่งกันและกันจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น